Tìm hiểu một số di chứng do mắc bệnh viêm âm đạo

Trong số những bệnh phụ khoa thì viêm vùng kín có tỉ lệ mắc khá cao. Bệnh gặp nhiều ở các phụ nữ trong Lứa tuổi hoạt động tình dục đặc biệt là các người hoạt động tình dục thiếu an toàn. Thêm vào đó vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, không đúng cách cũng là tác nhân gây viêm nhiễm âm đạo thường gặp. biểu hiện bệnh viêm âm đạo rất dễ nhận biết Bên cạnh đó nhiều bạn nữ lại chủ quan không đi khám dù đã phát hiện các đổi thay bất thường ở vùng kín. Vậy viêm nhiễm âm đạo có thực sự nguy hiểm không?

Những tác hại lúc mắc viêm nhiễm âm đạo

Tuy viêm âm đạo là căn bệnh phổ biến nhưng mọi người tuyệt đối không được coi thường với căn bệnh này. Bệnh có khả năng gây nhiều tác động nguy hiểm đến sức khỏe của phụ nữ. Để giúp nữ giới tư vấn cho câu hỏi viêm âm đạo có ảnh hưởng không, những chuyên gia đã chỉ ra các nguy hại của bệnh như sau:



Nguy hiểm đến vấn đề thụ tinh của chị em phụ nữ: khi bị viêm vùng kín, môi trường vùng kín của chị em phụ nữ bị mất đi sự cân bằng khiến cho tinh trùng của cánh mày râu khó có khả năng phát triển lúc vào vùng kín của chị em phụ nữ, bên cạnh đó nếu nữ giới bị viêm vùng kín kèm theo nhiễm trùng cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, nhiễm trùng vòi trứng,...thì khiến cho tinh trùng khó gặp trứng, thậm chí là chết trước khi gặp trứng khiến vấn đề thụ thai của bạn gái gặp khó khăn và bị nguy hại, thậm chí còn mất đi khả năng sinh sản.

Nguy hại tai hại đến sức khỏe bà bầu và thai nhi: Trong thời điểm mang bầu, nếu thai phụ bị viêm vùng kín mà không phát hiện và chữa trị sớm sẽ gây: viêm nhiễm màng ối, đẻ non, sảy thai, chảy máu âm đạo kéo dài, cạn nước ối, sinh khó…thậm chí là tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản ở lần mang thai tiếp theo.

Xảy ra những bệnh viêm khác: viêm âm đạo không được điều trị sẽ làm phát sinh ra những căn bệnh viêm khác như viêm nhiễm vùng chậu, viêm nấm âm đạo, nhiễm trùng phần phụ…

Ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày: bệnh viêm âm đạo gây bứt rứt không yên và có tác hại lớn tới đời sống cuộc sống sinh hoạt của bạn nữ. Đặc biệt phụ nữ mắc viêm âm đạo thường bị đau rát khi quan hệ tình dục, bởi vậy viêm âm đạo gây tác hại đến đời sống tình dục của nữ giới.

Như vậy, bệnh viêm âm đạo thực sự dẫn tới khá nhiều tác động nguy hiểm đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống mỗi ngày của chị em phụ nữ. khuyến cáo của các bác sỹ phòng khám phụ khoa thiên hòa chúng tôi là nếu phát hiện biểu hiện viêm vùng kín bạn nữ nên tới ngay phòng khám phụ khoa hà nội chuyên môn để được khám và điều trị càng sớm càng tốt.Mọi quan điểm băn khoăn về căn bệnh này chị em phụ nữ có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 043.734.9999 để được giải đáp trực tiếp và miễn phí

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post