Lựa chọn dịch vụ giao hàng cần chú ý gì?

Khi thuê các dịch vụ giao nhận hàng bên ngoài những shop bán hàng trực tuyến chỉ chịu biến phí của dịch vụ giao nhận hàng chứ không phải chịu định phí về thuê shipper do đó có khả năng tối ưu hóa giá thành bỏ ra. song song đó với những dịch vụ vận chuyển hàng thì họ sẽ giàu kinh nghiệm hơn, ship hàng nhanh hơn do am tường địa bàn cũng như tình hình giao thông, qua đấy làm cho quý khách hàng hài lòng về dịch vụ của đơn vị.




Khi muốn thuê một công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tphcm thì những shop online cần hạn chế một vài điều sau:

- Chậm giao hàng : Nhiều đơn vị giao nhận hàng khi vận chuyển hàng chậm trễ thường đổ lỗi cho rất nhiều các lý do , nhưng nó diễn ra thường xuyên thì bạn phải xem xét lại việc thuê đơn vị ship hàng này, tránh để ảnh hưởng tới nghề nghiệp kinh doanh cũng như uy tín của shop .

- Bày tỏ thái độ đối với khách hàng : Việc bày tỏ thái độ bứt rứt không yên đối với quý khách lúc ship hàng có thể làm cho shop bị mất đi hình ảnh của mình trong mắt các người tiêu dùng , bên cạnh đó còn khiến họ sẽ không trở lại ghé thăm shop của bạn nữa

- Nhận tiền ship từ quý khách : Đây là một việc có khả năng rất dễ xảy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê công ty ship hàng giao hàng tới đúng nơi đúng giờ cho quý khách bên cạnh đó trong hợp đồng với quý khách hàng bạn có nhắc là miễn phí vận chuyển nhưng người giao hàng có thể sẽ lấy tiền phí ship hàng từ khách. điều này rất nguy nan nó sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của đơn vị bạn, với số tiền phí mà nhân viên giao hàng lấy của khách chỉ khoảng 10 đến 20 ngàn thôi khách hàng cũng sẽ đưa và chỉ khi khách hàng phàn nàn trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà bình thường thì quý khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không trở lại mua hàng của bạn nữa.

Hi vọng các thông tin về một vài điều cần tránh đối với những cửa hàng trực tuyến lúc quyết định thuê dịch vụ vận chuyển hàng , đây là một trong số mối quan tâm chẳng thể thiếu lúc tiến hành kinh doanh trực tuyến

Ship đông phong là một công ty uy tín tin cậy trong cung cấp các dich vu giao hang thu tien ho. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post