Thuốc điều trị lậu cầu khuẩn mạn tính

Gửi bác sĩ chuyên khoa , trong một lần đi chơi và không làm chủ được chính mình nên tôi đã quan hệ với gái mại dâm. Sau đó ít hôm, tôi thấy mình có dấu hiệu chảy mủ niệu đạo vào sáng sớm. Đi khám thì được chuyên gia kết luận là bị lậu cầu khuẩn giai đoạn mãn tính . Vậy, bác sĩ cho tôi hỏi thuốc điều trị lậu mãn tính là gì? Mong bác sĩ chuyên khoa sớm chia sẻ 
(Trịnh Văn Công, 35 tuổi)
Chào Công, cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thông tin của mình. Vấn đề của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Các loại thuốc điều trị bệnh lậu mãn tính
Trước tiên , bạn nên biết các loại thuốc điều trị lậu cầu khuẩn mãn tính được sử dụng phổ biến vẫn là các loại thuốc kháng sinh , kháng viêm , thuốc bổ những loại… Mỗi loại thuốc có tác dụng nhất định trong việc giúp sức điều trị lậu cầu khuẩn .
- Thuốc kháng khuẩn : Loại thuốc này có tác dụng ngăn cản vi khuẩn gây bệnh và tiêu diệt chúng.
- Thuốc kháng viêm nhiễm : giảm thiểu sự viêm nhiễm do bệnh dẫn đến .
- Thuốc bổ các loại: Giúp tẩm bổ sức khỏe cho bạn, từ đó tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể , giúp đẩy mau khỏi thời điểm chữa trị bệnh.
Cần làm gì lúc dùng thuốc điều trị lậu cầu khuẩn mạn tính
Khi quyết định dùng thuốc chữa trị lậu cầu khuẩn mạn tính bạn cần làm và chuẩn bị các việc sau đây:
- Đến những cơ sở y tế kiểm tra để lấy đơn thuốc hợp lý .
- Nhưng bên cạnh đó bạn nên nhớ không được tự tiện mua thuốc về sử dụng mà không có hướng dẫn của bác sỹ .
- Sử dụng thuốc theo đúng liều lượng và thời kì quy định.
- Tiến hành kiên trì đơn thuốc cho tới lúc có hệ quả điều trị .
- Tái khám để xác định tình trạng bệnh và đổi thay đơn thuốc thận lợi .
Ngoài ra , trong quá trình sử dụng thuốc để chữa trị bạn cũng nên chú ý kiêng giao hợp , có ăn uống và luyện tập thận lợi để nâng cao hiệu quả chữa trị lậu cầu khuẩn . Chuẩn bị một tâm lý thật dễ chịu để giúp đỡ điều trị đạt hữu hiệu .
Đối với trường hợp của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên tới cơ sở chuyên môn , sau khi thăm khám và biết xác thực hiện trạng bệnh bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra cách chữa trị thích hợp . Bạn không nên chậm trễ trong quy trình chữa trị , phòng tránh các di chứng khó lường mà bệnh có thể gây nên .

Chúc bạn mau khỏi bệnh nhé! 

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post