Nhiều bạn gái hoang mang vì đốt nhiễm trùng lộ tuyến sẽ bị đau


Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra nhiều tai biến đối với sức khỏe của chị em nếu không được điều trị kịp thời. trong những các phương pháp chữa trị được sử dụng bây giờ, thì công nghệ đốt điện được xem là khá hiệu quả, nhưng nhiều nữ giới còn e dè vì biện pháp này có khả năng dẫn tới những đau đớn bứt rứt không yên. Hãy cùng tìm hiểu xem thực ra việc đốt viêm nhiễm lộ tuyến có gây đau không?


Đốt lộ tuyến có khả năng xảy ra các đau đớn khó chịu

Chuyên gia phòng khám đa khoa thiên hòa cho biết, viêm nhiễm cổ tử cung lộ tuyến là hiện trạng những tế bào bên trong cổ tử cung bị phát triển tăng sinh ra bề mặt phía bên ngoài lộ tuyến và bị viêm.

Bài viết liên quan: Vấn đề khí hư bất thường

Thông thường, để chữa trị bệnh viêm nhiễm lộ tuyến, bác sĩ thường ứng dụng giải pháp nội ngoại khoa kết hợp. Có nghĩa là sử dụng thuốc để điều trị tình trạng viêm trước, sau đó mới áp dụng các biện pháp ngoại khoa như đốt điện hoặc đốt laser, áp lạnh hay phẫu thuật cắt bỏ... trong đấy thường thấy vẫn là dùng giải pháp đốt lộ tuyến.

Khi thực hiện phương pháp đốt điện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiêm thuốc gây mê tại chỗ trước khi thực hiện để đảm bảo ít gây cảm thấy đớn đau. ngoài ra, sau khi thuốc hết tác dụng thì bệnh nhân sẽ có cảm giác đau đớn hơn, tuy nhiên lúc đốt còn dễ để lại sẹo, gây thương tổn cho cổ tử cung

Bất kỳ tác động nào vào cơ thể cũng sẽ xảy ra cảm giác thấy đớn đau. Thêm vào đó, khi chữa trị bệnh thì mức độ đau nhiều hay ít phụ thuộc vào phương pháp sử dụng hiện đại đến đâu và trình độ tay nghề của bác sĩ như thế nào.Nếu tiến hành tại các địa chỉ kém uy tín sẽ rất dễ gây di chứng đớn đau, thậm chí là vô sinh ở nữ.

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post