Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hiện trạng hẹp bao quy đầu xảy ra cho nam giới rất nhiều phiền hà trong đời sống, gây khó khăn cho việc vệ sinh vùng sinh dục và tác động nguy hiểm không tốt đến sức khỏe sinh nở của nam giới. Vậy, hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng không? những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp những đấng mày râu tư vấn điều này



Hẹp bao quy đầu có tác động nguy hiểm không?

Theo những chuyên gia nam khoa thì tình trạng hẹp bao quy đầu càng để lâu và không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều di chứng ảnh hưởng cho bạn trai.

- Hẹp bao quy đầu khiến cho dương vật không thể phát triển hoàn thiện được, thậm chí hẹp bao quy đầu còn khiến cho "của quý" bị dị dạng vì do phần da bao quy đầu bó quá chặt vào bao quy đầu, nên nó không nên phát triển bình thường được.

- Có khả năng mắc các bệnh nhiễm trùng, trong đó nổi bật nhất là bệnh viêm nhiễm bao quy đầu và nhiễm trùng niệu đạo, vì hẹp bao quy đầu thường để lại lỗ tiểu rất nhỏ, nên nước tiểu thường bị đọng lại. những chất cặn bã cũng bị tích tụ lại tạo điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn xâm nhập và phối kết hợp với sự sinh sôi, phát triển của những vi khuẩn ở môi trường bên trong bao quy đầu gây viêm bao quy đầu.

- Hẹp bao quy đầu thường khiến nam giới gặp khó khăn lúc quan hệ, lâu dần sẽ khiến cho bệnh nhân không còn hứng thú với chuyện phòng the, làm giảm nguy cơ tình dục, tác động xấu đến vai trò sinh đẻ.

- Chẳng những thế, trạng thái hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu bị bó chặt, tạo thành các kích thích xảy ra các biểu hiện rối loạn vai trò sinh dục như xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng tới chất lượng đời sống sinh hoạt vợ chồng.

Hẹp bao quy đầu không thể để lâu dễ dẫn đến các nguy hại khôn lường cho bạn trai. do đó, nếu đang bị hẹp bao quy đầu hãy sớm tới gặp chuyên gia để được chỉ dẫn điều trị theo biện pháp hợp lý, giải quyết triệt để các vấn đề có thể gặp phải do hẹp bao quy đầu gây nên.


SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post