Triệu chứng bệnh sùi mồng gà ở cánh mày râu

Sùi mồng gà là các tổn thương do virus HPV xảy ra. Bệnh chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục và cốt yếu gặp ở những người trẻ tuổi, từ 20-25 tuổi. đàn ông thường dễ bị lây nhiễm sùi mào gà hơn so với nữa giới. Vậy, dấu hiệu sùi mào gà ở đàn ông là gì?


Nhận biết dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở cánh mày râu

Ở con trai, sùi mào gà thường hiện diện ở cơ quan sinh sản như rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, bìu. Dưới đây là một số triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới:

- Sau khi lây bệnh từ 1-9 tháng, bệnh nhân thấy xuất hiện các sùi nhỏ, mềm, nhô cao như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm

- Tổn thương cũng có thể là những nốt tròn nhỏ, bề mặt ráp, có màu hồng

- Thời gian sau, chúng phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. những Tổn thương xuất hiện trên niêm mạc da thông thường, không bị thâm nhiễm

- Những triệu chứng ban đầu của sùi mồng gà thường rất âm thầm, nhưng khi đã có triệu chứng rõ thì cấp độ tiến triển lại rất nhanh

- Thường ngày, sùi mồng gà không gây đớn đau và khó chịu. Nhưng khi bệnh sùi mồng gà phát triển to có khả năng khiến bạn trai thấy khó khăn lúc đi lại. khi bị sang chấn hay sờ nắn gây đau, dễ bị trầy xước chảy máu hoặc bội nhiễm, những hạch bạch huyết vùng bẹn tấy to, tại những sùi có mủ.
Trên đây là những dấu hiệu sùi mồng gà ở bạn trai. Phái mạnh cần nắm vững để chủ động trong việc phát hiện và chữa trị bệnh. nhiều khi chỉ là những nốt sùi nhỏ cũng có thể là triệu chứng của bệnh cần được lưu ý.
bệnh sùi mồng gà hoàn toàn có khả năng chữa trị khỏi nếu đàn ông kịp nhận biết được dấu hiệu của bệnh và chủ động điều trị theo chỉ dẫn của chuyên gia. Để điều trị có hiệu quả cánh mày râu nên tới cơ sở có chuyên ngành bệnh xã hội.


SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post