Viêm phụ khoa sau khi phá thì do tác nhân gì?

Nạo thai không an toàn cũng như giữ gìn sức khỏe trước và sau phá thai không tốt; giao hợp sớm, vệ sinh âm đạo không sạch sẽ… khiến cho âm đạo có khả năng viêm phụ khoa.Nếu có những triệu chứng bất thường ở âm đạo sau lúc nạo phá thai mà không kịp thời đi khám chữa thì rất dễ dẫn đến các tác hại không nhỏ đến với tâm lí cũng như sức khỏe của phụ nữ phụ nữa

Tham khảo thêm: Quy trình Phá thai không đau bảo đảm an toàn tại phòng khám thiên hòa




Viêm phụ khoa sau khi phá thì do tác nhân gì?

- Lúc thực hiện những biện pháp nạo phá thai thiếu an toàn, tự tiện phá thai bằng các giải pháp nguy hiểm hay việc giữ gìn không tốt sau phá thai làm tăng khả năng mắc bệnh viêm nhiễm âm đạo, nhiễm trùng ống dẫn trứng. các viêm này thường do vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập hoặc do vi khuẩn tự sinh sôi nảy nở trong cơ thể sản phụ gây nên.

- Việc vội vã làm chuyện 'chăn gối' sớm lúc các thương tổn sau bỏ thai chưa lành lại là tác nhân khiến các vi khuẩn dễ lây truyền và xâm nhập vào cơ quan sinh dục dẫn tới nhiễm trùng.Nếu để kéo dài các loại vi khuẩn có hại tiếp tục lan ngược lên những bộ phận khác làm tắc ống dẫn trứng rất dễ gây vô sinh

Kiêng quan hệ ngay sau phá thai để hạn chế nhiễm trùng

Để ngăn ngừa các bệnh viêm phụ khoa sau nạo phá thai cần tích cực tiến hành tốt các việc sau :

Xem thêm: Chi phí phá thai bằng thuốc mối lưu ý của chị em khi mang thai ngoài ý muốn

- Giữ vệ sinh âm đạo sạch sẽ, an toàn

- Kiêng quan hệ tình dục: ít ra là 1 tháng sau lúc bỏ thai bạn nữ phải kiêng sinh hoạt tình dục để ngăn ngừa bị lây những bệnh viêm và ngăn ngừa làm thương tổn niêm mạc vùng kín.

– Lưu ý những biểu hiện khác thường viêm nhiễm đường sinh dục để sớm phát hiện và chữa trị kịp thời tránh hiện trạng viêm lây truyền gây tai biến ảnh hưởng.

Hiện nay phòng khám đa khoa thiên hòa là một trong những địa chỉ phá thai an toàn và uy tín được nhiều người tin tưởng và gửi gắm niềm tin. Nếu chị em phụ nữ chẳng may mang bầu không mong muốn và không muốn giữ lại thai, có khả năng liên hệ tới phòng khám chúng tôi để những chuyên gia giúp chị em phụ nữ bỏ thai an toàn.

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post