Hậu quả có thể gây ra lúc mắc bệnh mụn rộp sinh dục

Bệnh herpes sinh dục là một trong những bệnh lây qua đường tình dục gây nhiều tác động nguy hiểm đến sức khỏe bệnh nhân nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời.Tuy nhiên nhiều người lại chưa hiểu rõ về chứng bệnh này về những biến chứng có thể gặp phải gây tác động nguy hiểm đến sức khỏe sinh nở cũng như tâm lí.Vì vậy, phòng bệnh hơn chữa bệnh, biết được những biến chứng của bệnh mụn rộp sinh dục gây ra sẽ giúp bạn gái quan tâm tới sức khỏe sinh nở của mình cũng như lành mạnh hơn trong sinh hoạt tình dục.




Bệnh mụn rộp sinh dục dễ gây ra các tác động nguy hiểm gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, phòng khám phụ khoa thiên hòa, mụn rộp sinh dục nếu không được phát hiện và trợ giúp chữa trị kịp thời hoặc chữa trị sai giải pháp, người bệnh không tuân thủ những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa…. thì mụn sẽ lây nhiễm và tác hại đến những bộ phận khác, xảy ra những tác hại như:

- Tâm lý bị nặng nề, mặc cảm: nhiều người nghĩ rằng đây là những điều đáng hổ thẹn, họ lo lắng, họ tự ti khi bước chân ra ngoài. tâm lý lúc nào cũng thấy bất an, và stress. Nó làm ảnh hưởng không nhỏ tới nghề nghiệp bình thường và sức khỏe của người mắc bệnh.

- Gây nhiễm trùng: Bệnh bệnh herpes sinh dục không chỉ xảy ra tình trạng lở loét da ở bệnh nhân mà còn dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng bộ phận sinh sản rất lớn. Bệnh nếu không được điều trị, lâu ngày sẽ gây viêm nội mạc tử cung, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm phần phụ,…ở nữ và tai biến viêm niêm mạc trực tràng ở đàn ông.

- Ở phụ nữ mang bầu herpes sẽ lây bệnh cho thai nhi qua đường sinh thường. Nếu thai nhi bị nhiễm bệnh sẽ nguy hiểm cho em bé bị viêm phổi, nhiễm trùng hô hấp, viêm nhiễm màng não…Nhiều trường hợp thai nhi bị tử vong do bị thương tổn nội tạng

Tham khảo thêm: benh ran mu mắc phải ở phụ nữ

Như vậy, bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh tình dục tác động nguy hiểm, bệnh chưa có thuốc đặc hiệu nên người bệnh không nên chữa trị tại nhà mà cần đến những phòng khám phụ khoa để thăm khám và chữa trị kịp thời bệnh.Nếu còn điều gì thắc mắc, những bạn có thể liên hệ qua số hotline 0466739999 của phòng khám phụ khoa thiên hòa để được trả lời miễn phí cũng như đặt lịch kiểm tra và điều trị kịp thời

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post