Rong kinh có ảnh hưởng gì không?

Bệnh rong kinh có tác động nguy hiểm gì không? Đây là một băn khoăn của rất nhiều chị em gặp phải triệu chứng này. Theo những bác sỹ Phòng Khám Thiên Hòa thì bệnh rong kinh tiềm tàng khá nhiều những chứng bệnh lý phụ khoa nguy hại, nếu không có giải pháp điều hòa lại nguyệt san rất dễ dẫn đến di chứng đối với sức khỏe sinh đẻ, thậm chí là vô sinh ở nữ giới

Rong kinh có nguy hiểm gì không?

Những bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thiên Hòa cho biết, rong kinh thường có biểu hiện ở số ngày hành kinh kéo dài hơn 7 ngày, lượng máu sinh ra nhiều hơn 80 ml, rong kinh còn khiến phụ nữ bị đau bụng, chóng mặt, ra kinh nguyệt màu đen, buồn nôn.…




Tác nhân gây hiện tượng rong kinh có khả năng là do ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách hoặc do một số bệnh lí phụ khoa gây nên,… Rong kinh có tác động nguy hiểm nghiêm trọng tới tinh thần, sức khỏe của bạn gái, cụ thể như sau:

– Nguy hại hạnh phúc vợ chồng: Do tâm lí gắt gỏng, bứt rứt không yên lúc bị rong kinh cộng thêm việc cuộc sống sinh hoạt vợ chồng bị suy giảm sẽ tác hại tới hạnh phúc gia đình. Thực tế có nhiều gia đình bị đổ vỡ vì nguyên do này.

– Rong kinh gây mất máu, thiếu máu, hoa mắt chóng mặt. tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho bạn gái bị ngất xỉu, hôn mê do thiếu máu nặng hoặc thậm chí là tử vong nếu không được cầm máu kịp thời.

– Không những thế, mất máu quá nhiều trong thời gian dài sẽ tạo điều kiện tiện lợi cho những vi khuẩn gây hại tấn công dẫn tới nhiễm trùng vùng sinh dục như bệnh nấm âm đạo. ảnh hưởng hơn nữa, rong kinh còn là biểu hiện của các bệnh lý phụ khoa như polyp tử cung, buồng trứng đa nang, u bướu sợi tử cung,… nguy hiểm tới vai trò sinh sản nhắc riêng và sức khỏe tổng thể.

– Gây vô sinh ở nữ: Tình trạng viêm phụ khoa trong thời gian dài không được chữa trị có khả năng làm bạn nữ mang thai ngoài tử cung, gặp khó khăn trong quá trình thụ thai thậm chí có khả năng gây mất đi khả năng sinh sản vĩnh viễn.

Các ảnh hưởng của rong kinh tới sức khỏe cũng như đời sống cuộc sống của bạn nữ là không hề nhỏ. Vì vậy, lúc thấy mình có dấu hiệu rong kinh cũng như các bất thường về chu kì kinh nguyệt nữ giới nên đi đến những phòng khám phụ khoa ở hà nội sớm để được bác sĩ chuyên khoa khám chẩn đoán và chữa trị kịp thời phòng ngừa biến chứng nguy hại dẫn tới.

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post