Nên ăn gì khi bị viêm bao quy đầu?

Đối với những người bị viêm bao quy đầu thì ngoài việc điều trị theo phác đồ của bác sỹ thì việc chú ý tới ăn uống cũng khá quan trọng, nguy hại đến hiệu quả của quá trình điều trị bệnh. Vậy, nên ăn gì lúc bị viêm bao quy đầu?


Nên ăn gì lúc bị viêm bao quy đầu?

Lúc bị viêm bao quy đầu để giúp sức quy trình chữa trị bệnh đặt hiệu quả như mong muốn và hạn chế làm cho bệnh tình trở nên tai hại thì bệnh nhân cần ăn:

- Thức ăn chứ vitamin C như Ớt, cải xanh, đu đủ, súp lơ hay cam, dứa,… bởi đây là các thức ăn cung cấp rất nhiều Vitamin C cho đàn ông giúp đẩy lùi sự xâm nhập của những loại vi rút, vi khuẩn, làm giảm những biểu hiện khó chịu mà bệnh dẫn tới. Thêm vào đó, vitamin C còn đóng vai trò quan trọng trong quy trình sản sinh ra interferon, là một loại protein có chức năng tiêu diệt vi rút, đẩy lùi sự nhân rộng của virus có hại. Vì vậy, các thức ăn giàu vitamin C rất tốt cho người đang bị viêm bao quy đầu.

- Người bị viêm bao quy đầu nên ăn tỏi: trong thành phần của tỏi chứa nhiều acillincó tác dụng tiêu diệt virus, giảm thiểu ít nhiều tốc độ phát triển của bệnh từ đó nâng cao hệ miễn dịch của bạn trai. Không chỉ vậy, tính sát khuẩn và chống viêm của tỏi khá nhiều, hợp lý với các bệnh nhân đang gặp phiền phức do viêm bao quy đầu gây ra.

- Các loại rau xanh, quả tươi: những loại thực phẩm này luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng các loại thức ăn cấp thiết cho cơ thể. Đặc biệt với những trường hợp chữa viêm bao quy đầu bổ sung những loại rau xanh càng giúp cho hệ miễn dịch của thân thể gia tăng.

- Thêm vào đó, đàn ông cũng nên lưu ý kiêng những loại đồ ăn cay nóng, đồ hải sản dễ gây ngứa dị ứng, đặc biệt là các chất kích thích có hại như rượu, bia,..để phòng tránh khiến cho hiện trạng bệnh them nghiêm trọng.


Trên đây là một vài nhóm thực phẩm tốt cho người bị viêm bao quy đầu. chế độ dinh dưỡng thuận lợi, khoa học phối kết hợp với việc chữa trị theo chỉ dẫn của chuyên gia sẽ giúp bệnh nhân mau chóng chữa khỏi bệnh, phòng ngừa những nguy hại khôn lường của bệnh dẫn tới.

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post