Viêm cổ tử cung lộ tuyến qua 3 mức độ

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung phổ biến ở bạn nữ đang trong thời gian hoạt động tình dục mạnh cũng như các thói quen cuộc sống không tốt xảy ra,bệnh được chia thành 3 cấp độ khác nhau tùy theo cấp độ phát triển của bệnh.Để hiểu rõ hơn về vấn đề này,dưới đây những chuyên gia phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ trả lời một số thông tin về triệu chứng những giai đoạn phát triển của chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung này




Viêm cổ tử cung lộ tuyến qua 3 mức độ

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn I: Ở mức độ này cấp độ thương tổn mới chỉ chiếm 1/3 cổ tử cung và là giai đoạn đầu của bệnh nên mức độ thương tổn viêm lộ tuyến ở cấp độ nhẹ. Ở giai đoạn mới hình thành này dấu hiệu thương tổn của bệnh chưa thật rõ ràng.

Nhưng bên cạnh đó, nếu để ý kỹ thì bạn gái cũng có khả năng thấy khí hư ra nhiều, có màu trắng, vàng xanh và có bọt kèm theo mùi hôi khó chịu. đôi lúc còn cảm giác ngứa ngáy vùng kin. khi bắt gặp các trường hợp này phụ nữ nên đến ngay các phòng khám chuyên ngành để xử lí kịp thời ngăn ngừa trường hợp để bệnh nặng, vi khuẩn lây truyền sang tử cung gây nguy hại đến nguy cơ sinh sản. Ở giai đoạn này nếu được phát hiện sớm thì việc chữa trị cũng sẽ hết sức đơn giản song song có khả năng giúp bạn hạn chế được tối đa các di chứng có khả năng dẫn tới.

Các thông tin chi tiết về: khi hu ra nhieu

Viêm cổ tử cung lộ tuyến giai đoạn 2: Đối với giai đoạn này, bệnh lộ tuyến cổ tử cung đã chiếm từ 1/3 đến 2/3 cổ tử cung và bệnh cũng trở nên nghiêm trọng hơn, các triệu chứng cũng sẽ rõ ràng hơn. Ở giai đoạn này người bệnh thường có cảm giác bị đau rát và bứt rứt không yên trong quy trình giao hợp. Nếu bệnh không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì nguy cơ gây nên tình trạng ung thư cổ tử cung là rất cao.

Bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến độ 3: cấp độ thương tổn chiếm 2/3 bề mặt cổ tử cung và được nhận định là Mức độ nặng nhất của bệnh. Ngoài những dấu hiệu của giai đoạn I và 2 ra thì viêm nhiễm lộ tuyến độ 3 còn đi kèm triệu chứng chảy máu nhẹ sau lúc quan hệ. khi ở giai đoạn này, người bệnh cần nhanh chóng đến các trung tâm y tế để điều trị kịp thời. Bởi viêm lộ tuyến độ 3 nếu như cứ kéo và và điều trị không đúng cách sẽ rất dễ bị ung thư cổ tử cung và nguy cơ bị mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn là rất có thể sẽ xảy ra.

Đó là những triệu chứng trong từng giai đoạn phát triển của bệnh viêm cổ tử cung lộ tuyến thường thấy ở phái nữ,các bác sỹ cũng khuyến cáo đến với bạn gái cần quan tâm lúc thấy có bất cứ các dấu hiệu khác thường thì cần nhanh chóng đi thăm khám kiểm tra và chữa trị ngay,ngăn ngừa để bệnh kéo dài dẫn tới những tác hại

Tìm hiểu: khám phụ khoa ở hà nội

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post